Friday, April 5, 2013

Your Song

© 2011 by  Jeisoun Douiyan

Kung lahat ng tao sa paligid mo iniwan ka
H'wag na h'wag mong iisiping ika'y nag-iisa
Nandito lng ako mag-aalaga sa 'yo
Ibibigay ko sa 'yo lahat-lahat pati sariling buhay ko

Pag ika'y nagkamali sa iyong ginawa
Ipapakita ko sa 'yong hindi ka dapat mahiya
Hahawakan ko nang mahigpit ang iyong kamay
At sasabihin ko sa 'yong "hindi ka dapat malumbay"

Ito ang awitin ng buhay ko
Ang lirics nito ay umiikot sa mundo mo
K'ya please h'wag ka mawawala sa buhay ko
Dahil baka matapos ang "your song" ng buhay ko!!!!

 Copyright © Jeisoun Douiyain, January 2011 - All Rights Reserved

#song #awit #buhay

No comments:

Post a Comment

Your comment is valuable to us, let me know what you think and how words touch your soul. Thank you..~ Emeli

nuffnang

STORE AFFILIATES